Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Đi du học Nhật Bản mấy năm? Chi phí hết bao nhiêu tiền?


Rất nhiều người quan tâm tới thời gian đi du học Nhật Bản và chi phí để lên kế hoạch cho bản thân. Cùng Thanh Giang tìm hiểu bằng nội dung dưới đây.

1. Thời gian đi du học Nhật Bản hết mấy năm?


Thông thường thời gian đi du học là dựa vào cấp học mà các bạn đăng ký, cũng giống như ở Việt Nam vây:
- Đối với trường hợp đai học thì từ 3.5 năm đến 4 năm
- Học cao đẳng từ 2.5 đến 3 năm
- Hệ trung cấp khoảng 1.5 năm đến 2 năm
Đây là số năm học quy định tại Nhật Bản, nhưng đối với những bạn là du học quốc tế thì phải mất thời gian học tiếng nữa, thời gian học tiếng tùy thuộc vào từng người cứ có N3 là các bạn được học chuyên ngành.
Như vậy cộng cả học tiếng và học chuyên ngành thì sẽ ra số năm học của các bạn nhé.

2. Chi phí tổng thể khi đi du học Nhật Bản?


Hiện nay, Nhật Bản được nhiều người quan tâm bởi vì Chính Phủ tập trung vào lĩnh vực đào tạo nên có nhiều học bổng hấp dẫn, cơ hội việc làm lớn và đặc biệt là chi phí cực rẻ. Cụ thể chi phí tại Thanh Giang tổng tất cả sẽ dao động từ 158 triệu đến 189 triệu, tùy thuộc vào học phí mà các bạn lựa chọn.
Ngoài ra, chí phí tại Thanh Giang là rẻ nhất trên thị trường, các bạn có thể tham khảo và so sánh. Hơn nữa, Thanh Giang làm việc uy tín từ trước tới nay nên được nhiều người đón nhận.
Liên hệ tới Thanh Giang để được hỗ trợ tư vấn miễn phí du học Nhật Bản qua hotline 098 777 9218 hoặc tham khảo tại Website duhoc.thanhgiang.com.vn để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét