Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Du học Nhật Bản ngành sư phạm nên chọn trường nào?


Ngành sư phạm được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên cũng giống như ở Việt nam, môi trường học rát quan trọng. Vậy du học Nhật Bản ngành sư phạm nên theo học trường nào thì tốt nhất. Dưới đây là 3 trường top đầu trong lĩnh vực đào tạo chuyên môn sư phạm, hãy tham khảo trước khi đưa ra quyết định cho mình.

Ngành sư phạm ở Nhật Bản vốn là ngành được chú trọng hàng đầu, do vậy rất nhiều trường có đào tạo ngành này. Và chất lượng giáo dục ngành này nhìn chung đều rất tốt ở các trường Đại Học, Cao Đẳng của Nhật. Dưới đây là một số trường TOP đầu về ngành sư phạm mà bạn có thể tham khảo:

- Đại học Osaka ở Suita Osaka là trường đầu ngành về đào tạo sư phạm tại Nhật.

- Đại học Chiba: Khoa Sư phạm là khoa hàng đầu trong 9 khoa tại trường đại học Chiba Nhật Bản. Đây cũng là một địa chỉ rất uy tín được nhiều du học sinh Nhật Bản lựa chọn học ngành sư phạm.

- Đại học Ochanimizu: Nếu bạn yêu thích ngành sư phạm lĩnh vực khoa học xã hội như chuyên văn, ngoại ngữ, bạn nên chọn Ochanimizu. Đây là trường học chuyên nghiệp có thiết kế chương trình hướng nghiệp và đào tạo lãnh đạo rất nổi tiếng. Tuy nhiên, ngôi trường này nằm ở Tokyo, một thành phố nổi tiếng đắt đỏ trên thế giới nên nó sẽ không phù hợp lắm với những du học sinh có nguồn kinh phí giới hạn.
Thực tế đang có nhiều trung tâm tư vấn du học thành lập, thật giả khó lường nên khách hàng cảm thấy lo lắng. Thanh Giang - đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn trung tâm du học Nhật Bản uy tín nhất hiện nay với quy mô toàn quốc, mỗi năm xuất cảnh thành công hàng nghìn học viên, hứa hẹn mang đến cho các bạn trẻ sự trải nghiệm hài lòng.
Liên hệ tới Thanh Giang qua hotline 091 858 2233 để được hỗ trợ trực tiếp.

2 nhận xét:

  1. các bạn có thể tham gia tìm hiểu về du học Đức tại đây http://www.duhocnghe.de/ để biết thêm nha

    Trả lờiXóa
  2. các bạn có thể tham gia tìm hiểu về du học Đức tại đây http://luatphapduc.de/ để biết thêm về du học

    Trả lờiXóa