Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2019

Thời gian đi du Nhật Bản 2019 khoảng bao lâu?

Gia đình đang định hướng cho bạn đi du học Nhật Bản 2019, và quan tâm tới thời gian để hoàn thành khóa học là bao nhiêu, cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Thời gian đi du học Nhật Bản 2018 cho hệ đại học hoặc cao đẳng


Thông thường đối với du học sinh quốc tế, chính phủ Nhật Bản quy định học sinh phải có chứng chỉ tiếng Nhật từ N3 trở lên sau đó mới bắt đầu học chuyên ngành. Để có được N3 các bạn sẽ mất thời gian từ 1 đến 2 năm, tùy vào khả năng của từng người cộng với chương trình chuyên ngành cao đẳng 3 năm và đại học 4 năm.

Như vậy, đối với các bạn chưa biết tiếng Nhật sẽ mất thời gian từ 5,6 năm, còn những bạn đã có chứng chỉ tiếng Nhật thì hoàn toàn tham gia vào lớp chuyên ngành luôn nhé.
Thủ tục xin visa du học Nhật Bản bao gồm những gì

Thời gian đi du học Nhật Bản tự túc hệ sau đại học



Đối với thời gian học chuyên ngành hệ sau đai học của Nhật Bản sẽ mất thời gian khoảng 1 đến 2 năm nhưng yêu cầu chứng chỉ tiếng Nhật từ N2 hoặc tiếng anh IELTS từ 6.5 trở lên. Nếu chưa biết tiếng sẽ phải học ở trường tiếng từ 1 đến 2 năm, khi có N2 mới được học chuyên ngành.

Như vậy, thời gian tổng cộng cho các bạn không biết tiếng từ 3 đến 4 năm thì nhận được tấm bằng cao học.

Ngoài ra, chính phủ Nhật Bản còn hỗ trợ học sinh quốc tế bằng nhiều chương trình du học  ưu đãi như học bổng điều dưỡng. Ưu điểm của nó là bạn hoàn toàn không mất một đồng chi phí nào cho tới khi học xong, kết thúc nhà trường giới thiệu việc làm và bạn phải ký cam kết ở lại Nhật làm thêm từ 3 đến 5 năm thì không phải thanh toán số tiền học phí trên.

Liên hệ tới duhoc.thanhgiang.com.vn qua hotline 091 585 2233 để được tư vấn cụ thể hơn về mọi vấn đề liên quan đến du học Nhật Bản 2019.

1 nhận xét:

  1. Điều dưỡng Nhật Bản Soleil 2020 là lựa chọn của nhiều lao động Việt Nam. Chương trình chất lượng, uy tín số 1 hiện nay

    Trả lờiXóa