Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

Học tiếng Nhật online chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Việc học tiếng Nhật online chưa bao giờ dễ dàng đến thế bởi có quá nhiều công cụ hỗ trợ các bạn học tiếng Nhật hiệu quả, nhưng làm sao có thể vận dụng nó một cách dễ dàng. Thanh Giang sẽ chia sẻ phương pháp học tiếng Nhật online đơn giản nhất.

Phương pháp học tiếng Nhật online hiệu quả


Có rất nhiều người thành công trong việc học tiếng Nhật online tại nhà, nhưng con số đó chưa nhiều mặc dù tại liệu khá đầy đủ và chẳng thua kém gì so với việc các bạn đến lớp cả. Nguyên nhân là do các bạn chưa tìm được phương pháp học phù hợp đồng thời chưa biết sắp xếp, sử dụng tài liệu đó như thế nào cho hiệu quả. Hãy thử sử dụng phương pháp mà Thanh Giang đã trải nghiệm xem nhé.

- Thứ nhất là không nên vội vàng: Có khá nhiều người nói với tôi rằng họ đã rất quyết tâm nhưng vẫn phải bỏ cuộc vì tiếng Nhật nhàm chán. Nhưng không phải như vậy đâu, trong việc học ngoại ngữ thì thời gian đầu là quan trọng nhất, từ điếc đặc mà đi lên thì lại càng nhanh chán. Cho nên theo tôi thì thời gian đầu nhất thiết là học ít thôi, mỗi ngày chỉ 1 câu và 3,4 từ vựng là được rồi, học nhiều nhanh chán lắm nên thà chậm mà chắc còn hơn nhanh mà hỏng.

- Thứ hai là không bị người khác tác động vào: Giả sử như bạn và một số người khác cùng nhau học tiếng Nhật, nhưng trong số đó có người cảm thấy không phù hợp và bỏ cuộc giữa chừng thì bạn có đảm bảo rằng mình vẫn đầy đủ tâm huyết như thời gian đầu hay không.

- Thứ ba là học theo một nguồn: Bạn có thể đan xen nhiều loại tài liệu với nhau để có kinh nghiệm và nhiều vốn từ vựng nhưng nhất thiết phải theo sát một nguồn nào đó. Bởi vì, nó giúp bạn đi đúng hệ thống, bài nào học trước và bài nào học sau.

- Thứ tư là học và chỉ học: Đến một thời điểm nào đó tiếng Nhật sẽ trở nên dễ dàng hơn và bạn nên tạo điều kiện để mình va chạm với nó nhiều hơn bằng cách nghe nhạc, xem phim, đặc biệt là giao tiếp với bạn bè, người Nhật để có thêm kinh nghiệm về ngữ điệu.
Thủ tục xin visa du học Nhật Bản bao gồm những gì
Những điều cần biết về du học Nhật Bản vừa học vừa làm 2019

Trên đây là phương pháp học tiếng Nhật online mà Thanh Giang đã áp dụng và thành công tuyệt đối, nếu bạn may mắn đọc được những chia sẻ này của Thanh Giang thì hãy áp dụng nó ngay từ bây giờ nhé.

Thanh Giang chúc bạn học tiếng Nhật online thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét