Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm 2019 ngành du lịch có dễ xin việc không?


Du học Nhật Bản vừa học vừa làm 2019 chuyên ngành du lịch có dễ xin việc không? Tư vấn chọn ngành học phù hợp nhất. Tất cả sẽ có trong nội dung bài viết dưới đây.

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm chuyên ngành du lịch là gì?


Là hình thức các bạn đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm thêm và chọn chuyên ngành du lịch tại các trường chuyên ngành. Tuy nhiên, Nhật Bản có sự khác biệt trong quá trình chọn ngành học, để bước được vào ngôi trường yêu thích, chọn đúng chuyên ngành du lịch các bạn phải trải qua các giai đoạn như sau:
- Giai đoạn 1 học tại các trường Nhật ngữ từ 1,5 năm đến 2 năm (tùy thuộc vào năng lực tiếng của bạn)
- Sau 2 năm, bạn tham gia kỳ thi du học Nhật Bản EJU, kỳ thi này có bản chất giống như thi Đại học tại Việt Nam. Kết quả của kỳ thi quyết định bạn có được tấm vé vào trường top đầu và học chuyên ngành mình yêu thích.

Vậy lợi ích của việc đi du học Nhật Bản ngành du lịch là gì?

- Du lịch là một trong những lĩnh vực được Chính phủ Việt Nam ưu tiên phát triển, có rất nhiều các danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhằm thu hút du khách quốc tế. Đặc biệt đối với những bạn đi du học Nhật Bản ngành du lịch vừa có kiến thức quốc tế, lại có năng lực tiếng Nhật thì cơ hội công việc cao, lương hấp dẫn.
- Điều quan trọng nhất, Nhật Bản luôn trú trọng tới chất lượng Đào tạo, đặc biệt là ngành chủ đạo như du lịch. Được học tập và tiếp thu kiến thức tại một quốc gia phát triển như vậy thì còn gì tuyệt vời hơn.
Nói tóm lại, du học Nhật Bản vừa học vừa làm, ngành du lịch là sự lựa chọn đúng đắn với các bạn yêu thích chuyên ngành này, cơ hội việc làm, định cư và phát triển được sự nghiệp là vô cùng lớn.
Chúc các bạn thành công với sự lựa chọn của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét