Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

Đang học Đại học năm thứ 2 tại Việt Nam có đi du học Nhật Bản được không?


Hiện tại em đang học Đại học năm thứ 2 ở Việt Nam, nếu bây giờ đăng ký đi du học Nhật Bản thì sau khi kết thúc giai đoạn 1 là học trường tiếng thì đến giai đoạn 2 em có tiếp túc học năm thứ 3 tại trường chuyên ngành Nhật Bản không?

Trả lời:
- Đây là câu hỏi mà Thanh Giang nhận được nhiều nhất trong thời gian qua, Thanh Giang xin phép được gộp lại và trả lời chi tiết cho các bạn đang quan tâm bằng nội dung bài dưới đây cụ thể như sau:
- Về nguyên tắc thì bạn hoàn toàn không được phép nhập học vào năm thứ 3 tại Trường chuyên ngành Nhật Bản, vì hệ thống giáo dục tại Việt Nam và Nhật Bản không giống nhau. Cũng giống như ở Việt Nam, khi bạn đang học trường này, nhưng muốn thay đổi và lựa chọn một trường Đại học khác phù hợp hơn thì bạn cũng phải học lại từ đầu.
- Tuy nhiên, có một số môn học trùng nhau hoặc có cùng nội dung giảng dậy mà bạn đã học tại việt Nam rồi thì cũng có thể được giảm bớt, rút ngắn được thời gian học.

Điều kiện đi du học Nhật Bản



- Là các đối tượng Nam, Nữ đã tốt nghiệp tối thiểu từ THPT trở lên, số năm trống không quá 5 năm, tổng kết các môn học thành phần không môn nào dưới 5.0.
- Có đủ chi phí đi du học Nhật Bản bao gồm học phí, vé máy bay, chi phí học tiếng tại trung tâm, phí làm hồ sơ…
- Không thuộc các đối tượng cấm xuất cảnh hoặc cấm nhập cảnh vào Nhật Bản
- Không mắc các chứng bệnh lây truyền như Lao, HIV…
- Có ý định đi du học thực sự để phát triển sự nghiệp và tương lai sau này, không lợi dụng du học để làm kinh tế.
Nói tóm lại, du học Nhật Bản luôn là một trong những đề tài được giới trẻ quan tâm trong thời gian gần đây, để giúp bạn hiểu rõ về thực trạng và đưa ra những quyết định đúng đắn trông việc có nên đi hay không? Nếu có thì nên chọn ngành học và trường học cụ thể như thế nào, liên hệ tới hotline 091 858 2233 để được giải đáp.
Bài đọc thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét