Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Du học Nhật Bản nên chọn ngành luật hay ngành điều dưỡng


Em đang có mong muốn đi du học Nhật Bản nhưng không biết chọn học ngành luật hay ngành điều dưỡng. Nhờ anh chị tư vấn giúp!

Trả lời:
Việc chọn ngành học là phụ thuộc vào sở thích và mục đích học của từng người, tuy nhiên bạn nên hiểu rõ một chút về quy định tham gia học Đại học tại Nhật Bản. Đó là trước khi tham gia đăng ký vào các trường Đại học thì học viên cần phải tham gia học tiếng tại các trường Nhật ngữ trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 năm.
Tiếp theo đó là tham gia kỳ thi du học Nhật Bản eju, điểm của kỳ thi này quyết định đến việc bạn có được bước chân vào môi trường học mà mình mong muốn hay không.
Còn việc chọn ngành luật hay ngành điều dưỡng nó là 2 phạm trù công việc khác nhau, không liên quan gì:
- Nếu chọn ngành luật, học lâu hơn, để có một công việc ổn định và phát triển cần phải kiên trì và thành tích học tập tốt.
- Còn chọn ngành điều dưỡng dễ xin việc, nhưng lại vất vả và ai phải thực sự yêu thích công việc chăm sóc người khác thì mới đảm bảo dược việc gắn bó với công việc này dài lâu được.
Nói tóm lại, đi du học Nhật Bản ngành luật hay ngành điều dưỡng đều tốt, quan trọng là bạn thích ngành nào và xác định gắn bó với nó. Hơn hết là phải cố gắng học tập thật tốt để vượt qua được kỳ thi du học Nhật Bản eju nhé.
Chúc các em thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét