Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Du học Nhật Bản 2019 nên chọn kỳ tháng mấy?


Em đang có ý định đi du học Nhật Bản 2019, nhưng băn khoăn vì không biết nên chọn kỳ tháng mấy để nhập học và tại sao lại vậy? Nhờ các anh chị tư vấn giúp.
Trả lời:
Khác với Việt Nam, Nhật Bản mỗi năm có tới 4 kỳ nhập học là tháng 1, 4, 7, 10 và du học sinh Nhật Bản không được học tại trường Nhật ngữ quá 2 năm. Và kỳ bắt đầu năm học mới là tháng 4 hàng năm, nên du muốn học Đại học hay không thì cũng phải đợi tới tháng 4 mới tham gia được. Trước khi quết định chọn nhập học kỳ nào, các bạn hãy tìm hiểu đặc điểm của từng kỳ một nhé.

Du học Nhật Bản kỳ tháng 1

Đây là kỳ học ngắn nhất và có ít học sinh theo học, tuy nhiên đòi hỏi học viên phải có nền tảng tiếng Nhật khá và mong muốn kết thúc chương trình học Nhật ngữ sớm.
Ưu điểm là tỷ lệ cạnh tranh thấp, bạn dễ dàng đậu COE, tuy nhiên lại có ít trường để lựa chọn.

Du học Nhật Bản kỳ tháng 4

Tháng 4 là kỳ nhập học chính trong năm, thời gian học dài hơn so với các kỳ khác có ưu điểm là bạn có nhiều trường lựa chọn và có cơ hội học tại các trường top đầu Nhật Bản. Nhược điểm là nhiều người tham gia nên tỷ lệ cạnh tranh cao hơn nhé

Du học Nhật Bản kỳ tháng 7

Tháng 7 cũng không có nhiều trường để lựa chọn, tuy nhiên đây được cho là kỳ thuận lợi vì thời tiết dễ chịu, việc chuẩn bị hành lý sẽ dễ dàng hơn

Du học Nhật Bản kỳ tháng 10

Kỳ nhập học này cũng khá đông, chỉ sau kỳ tháng 4 và cũng có rất nhiều trường tuyển dụng. Tuy nhiên, với khoảng thời gian là 1 năm 6 tháng thì chỉ phù hợp với những người có năng lực tiếng Nhật từ N4 trở lên.
Như vậy, đi du học Nhật Bản 2019 nên chọn ngành nào? Hy vọng rằng, qua bài viết này các em đã thấy điểm khác biệt của từng kỳ và lựa chọn cho mình thời gian phù hợp nhất nhé. Liên hệ tới trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín Thanh Giang qua hotline 091 858 2233 để được hỗ trợ trực tiếp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét