Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

200 triệu nên đi du học Hàn Quốc hay Nhật Bản


Em có mong muốn đi du học, tuy nhiên gia đình không dư giả nên chỉ hỗ trợ được cho em khoảng 200 triệu bao gồm tất cả các khoản phí. Vậy với số tiền này, em nên đi du học Hàn Quốc hay Nhật Bản.
Trả lời:
Với 200 triệu em hoàn toàn có thể lựa chọn đi du học Hàn Quốc hoặc Nhật Bản, tuy nhiên để quá trình sinh hoạt không quá khó khăn và em có thêm chi phí cầm đi trong thời gian đầu nhập học thì nên chọn đi du học Hàn Quốc bởi vì mức chi phí ở Quốc gia này thấp hơn nhiều so với Nhật Bản mà bằng cấp có giá trị ngang nhau, cơ hội việc làm cao sau khi về nước.

Ngoài ra, khi đi du học Hàn Quốc các bạn còn có nhiều lợi ích cụ thể như:


- Chi phí rẻ, so với Nhật Bản thì chi phí đi du học Hàn Quốc rẻ hơn khá nhiều
- Ít thiên tai, Nhật Bản nổi tiếng với nhiều thiên tai động đất, người dân thường xuyên phải đối mặt với nhiều vấn đề, vì thế đi du học Hàn Quốc bạn không phải lo lắng về vấn đề này.
- Chất lượng giáo dục tại Hàn Quốc được đánh giá cao, thuộc top đầu châu Á, bằng cấp có giá trị nên bạn hoàn toàn dễ dàng xin được việc làm ở bất cứ nơi đâu sau khi ra trường.
- Con người thân thiện, dễ gần gũi, nền văn hóa phương đông nên bạn không quá khó khăn để làm quen.
- Có nhiều khu du lịch nổi tiếng, nếu đi du học Hàn Quốc thì chắc chắn bạn sẽ có cơ hội một lần ghé thăm.

Nên chọn trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc nào?

Ngày nay, có nhiều các trung tâm tư vấn du học Hàn mọc lên, nhưng không phải đơn vị nào cũng đủ uy tín và có tâm để tư vấn cho các bạn lựa chọn những ngôi trường phù hợp đồng thơi chia sẻ những trực trạng thưởng xảy ra và phương pháp giải quyết mỗi khi gặp khó khăn.
Đó là chưa nói đến vấn đề chi phí, các bạn dễ thấy cùng đi du học Hàn Quốc, cùng chọn một ngôi trường nhưng ở 2 trung tâm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau là bình thường. Chính vì lẽ đó, việc lựa chọn một đơn vị tư vấn du học Hàn Quốc uy tín luôn được ưu tiên. Thanh Giang chính là đơn vị uy tín trên toàn quốc, có nhiều học viên và phụ huynh hài lòng nhất hiện nay. Hiện nay Thanh Giang đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính:
Lô N7A, Khu tái định cư X2A, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, HN
Điện thoại: 024 66801552 /024 32005137
Di động: 096.450.2233\
Fanpage: https://www.facebook.com/thanhgiang.edu.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét