Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Nên đi du học Nhật Bản kỳ tháng 1 hay tháng 4 năm 2020


Em được biết là nhiều Công ty đang bắt đầu kế hoạch tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 1 và tháng 4 năm 2020. Em cũng đang có ý định đi du học, tuy nhiên phân vân không biết nên đăng ký nhập học vào kỳ nào thì dễ dàng.

Đặc trưng các kỳ nhập học tại Nhật Bản


Kỳ nhập học tháng 1:
- Đây là kỳ nhập học có thời gian ngắn nhất, phù hợp với những người đã có nền tảng tiếng Nhật tốt và mong muốn kết thúc chương trình sớm.
- Thông thường, nhập học kỳ tháng 1 sẽ rơi vào cuối tháng 12 và đầu tháng 1, thời điểm này trùng với dịp tết nguyên đán ở Việt Nam nên nhiều người cảm thấy buồn và tủi thân vì không được ăn tết ở nhà nhé.
- Điều quan trọng nữa là tháng 1 ở Nhật Bản là mùa đông, thời tiết khá lạnh, có nhiều vùng dưới 0 độ và có tuyết dầy nên du học sinh Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trong quá trình sinh hoạt.
- Đây là kỳ nhập học phụ tại Nhật Bản nên không có nhiều trường, lại ít học viên tham gia nên tỷ lệ đỗ COE cao hơn.
Kỳ nhập học tháng 4:
- Đây là kỳ nhập học chính, thời gian học dài, phù hợp với các bạn có mục tiêu trinh phục Đại học, Cao học sau khi kết thúc khóa học tiếng.
- Thời gian nhập học vào cuối tháng 3 đầu tháng 4, đây là thời gian lý tưởng nhất, thời tiết dịu nhẹ, có hoa anh đào nở rộ khắp nơi nên du học sinh có dịp khám phá.
- Ngoài ra, khi đi du học Nhật Bản kỳ tháng 4 này là có nhiều trường xét tuyển, tuy nhiên lượng học viên đăng ký tham gia cũng đông nhất trong năm nên cơ hội đỗ COE cũng khó hơn các kỳ còn lại.
Trên đây là một số lưu ý và sự khác biệt của đi du học Nhật Bản kỳ tháng1 hoặc kỳ tháng 4. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc hoặc mong muốn hỗ trợ tư vấn trực tiếp hãy liên hệ tới Thanh Giang qua hotline 091 858 2233 nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét