Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Tìm hiểu về học bổng du học Nhật Bản toàn phần 2019


Tìm kiếm học bổng du học là một trong những mối quan tâm hàng đầu cho các bạn có mong muốn đi du học. So với các nước tiếng Anh thì Nhật Bản là đất nước có nhiều chính sách học bổng đồng thời chi phí sinh hoạt rẻ hơn mà chất lượng đào tạo vượt trội.
Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về học bổng du học nhật bản toàn phần 2019 thì tham khảo bài viết này nhé.

Các hình thức học bổng du học Nhật Bản toàn phần 2019


Học bổng chính phủ Nhật Bản:

Hình thức này sẽ có 2 cách để ứng tuyển học bổng là thông qua tiến cử của Đại sứ quán Nhật Bản, hoặc tiến cứ của trường Đại học và được phân thành các trường hợp:
- Học bổng khuyến học của JASSO: Gồm học bổng khuyến học dành cho học sinh tư phí và học bổng cho sinh viên diện trao đổi. Tất cả đều được ứng tuyển thông qua trường Đại học của Nhật và học viên đang theo học.
- Học bổng của các tổ chức địa phương và đoàn thể: Được cấp cho du học sinh tại địa phương đang theo học những trường trên địa phương đó.
- Học bổng của các đoàn thể tư nhân: Được cấp cho du học sinh có ngành học liên quan tới lĩnh vực kinh doanh của các tổ chức, đoàn thể tư nhân nay.

Học bổng đăng ký tại Việt Nam

Đa phần các học bổng du học Nhật Bản toàn phần 2019 đều ứng tuyến sau khi đến Nhật, tuy nhiên có một số trường Đại học có chế độ miễn giảm học phí cho học viên, bạn cần phải liên hệ trực tiếp với nhà trường để thống nhất trước khi đưa ra quyết định
Hoặc bạn có thể xin học bổng trong nước như học bổng Mext, học bổng quỹ Nomura hoặc học bổng Jasso, chỉ cần có điểm thành tích trong kỳ thi EJU cao là được.
Trên đây là tất cả những điều cần biết về học bổng du học Nhật Bản toàn phần 2019, nếu bạn quan tâm và còn đang vướng mắc hãy liên hệ tới Thanh Giang qua hotline 091 858 2233 để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét